Adobe มัดรวมแอป Photoshop และ Fresco Premium สำหรับ iPad ในราคา 300 บาท

Adobe มัดรวมแอป Photoshop และ Fresco Premium สำหรับ iPad ในราคา 300 บาท

Adobe มัดรวมแอป Photoshop

Adobe มัดรวมแอป Photoshop Adobe ตัดสินใจที่จะจัดแพ็กเกจ Adobe Creative Cloud Subscription จับคู่แอป Photoshop for iPad เข้ากับแอป “Fresco Premium” ให้ผู้ใช้ iPad สมัครสมาชิกใช้งานคู่กันด้วยราคา 9.99 เหรียญสหรัฐต่อ 1 เดือน (หรือประมาณ 324 บาท) จากเดิมที่ผู้ใช้ต้องจ่ายแบบรายเดือนต่อ 1 โปรแกรมด้วยราคา 9.99 เหรียญสหรัฐทั้งสองโปรแกรม
ภายใต้แพ็กเกจนี้คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทั้งสองตัวจาก App store มาใช้ได้ฟรี 30 วัน หลังจากนั้นจะต้องชำระเงินเป็นจำนวน 324 บาทเพื่อต่ออายุการใช้งานโดย 1 สิทธิ์จะมอบให้เข้าถึงทั้ง Photoshop for iPad และ Fresco Premium ควบคู่ผสมผสานกันไป ทีนี้คุณก็สามารถนำแอปพลิเคชันไปตกแต่งภาพของตัวเองให้ดูสวยงามได้ไม่แพ้ความสามารถของโปรแกรมเดียวกันในเวอร์ชัน Desktop
เป็นคู่ดีกว่า ! Adobe มัดรวมแอป Photoshop และ Fresco Premium สำหรับ iPad ในราคา 300 บาท
นอกจากการจัดแพ็กเกจใหม่แล้ว Adobe ยังประกาศในบล็อคเว็บไซต์ว่า มีการอัปเดตเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับโปรแกรม Photoshop for iPad ด้วยเช่น “Adobe fonts auto-activation” ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จะช่วยค้นหาและอัปเดตฟอนต์ตัวอักษรที่หายไปจาก ไฟล์งานของโปรแกรม Photoshop (PSD ไฟล์) พร้อมกันนี้ยังมีการสอนเทคนิคใช้โปรแกรม Fresco Premium ให้ด้วย
สำหรับโปรแกรม Fresco Premium และ Photoshop for iPad ถูกเปิดตัว เป็นแอปพลิเคชันบน iPad เมื่อปีก่อนในเวลาใกล้เคียงกัน ท่ามกลางกระแสตอบรับของ Photoshop ที่ค่อนข้างออกมาในเชิงลบ ขณะที่โปรแกรม Fresco Premium มีผลตอบรับที่ดีกว่า จึงเป็นไปได้ว่า Adobe ต้องงัดกลยุทธ์รวมแพ็กเกจออกมามอบให้ผู้ใช้ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Adobe ปล่อยอัพเดตด้านความปลอดภัย สำหรับ Illustrator, Bridge, และ Magento

ALL ขายหุ้นกู้ 600 ลบ.อายุ 9 เดือน 8 วัน ดอกเบี้ย 6.8% ให้สถาบัน-รายใหญ่ 9-14 ก.ค.